Tổng hợp các kênh chăm sóc khách hàng Viettel mới nhất 2022

Viettel là đơn vị viễn thông và cũng là nhà mạng hàng đầu Việt Nam. Sở hữu lượng khách hàng khủng và phủ khắp các tỉnh thành. Do vậy, chăm sóc khách hàng Viettel luôn là mảng được tập đoàn chú trọng. Trong bài viết này, vegafone sẽ giúp bạn tìm hiểu các kênh CSKH của Viettel đối với từng hạng mục sản phẩm và dịch vụ.

Chăm sóc khách hàng Viettel

Trước hết, hãy cùng tìm hiểu về dịch vụ này của tập đoàn viễn thông số 1 Việt Nam nhé.

CSKH Viettel là gì?

Viettel là một tập đoàn lớn trong lĩnh vực công nghệ viễn thông. Viettel đã và đang cung cấp rất nhiều sản phẩm/dịch vụ đến khách hàng nhằm thỏa mãn những nhu cầu từ đơn giản đến phức tạp trong ngành viễn thông nói chung.

Tổng đài CSKH của Viettel rất đa dạngTổng đài CSKH của Viettel rất đa dạng

Sở hữu một lượng khách hàng khủng, việc làm hài lòng khách hàng luôn là giá trị cốt lõi của Viettel. Chăm sóc khách hàng Viettel cũng từ đó ra đời nhằm mục đích hỗ trợ, tư vấn, giải đáp và tiếp nhận những khiếu nại cũng như yêu cầu từ phía khách hàng.

Đánh giá dịch vụ CSKH Viettel

Rất nhiều khảo sát đã cho thấy, Viettel là một trong những doanh nghiệp trong ngành cung cấp trải nghiệm khách hàng vượt trội nhất.

Bạn sẽ luôn được trải nghiệm những chương trình chăm sóc khách hàng Viettel với một hệ sinh thái đa dạng bao gồm ưu đãi, khuyến mãi, quà tặng... được vận hành một cách chuyên nghiệp và mượt mà nhất.

Những hoạt động chăm sóc khách hàng Viettel ngày nay đã có nhiều thay đổi. Chẳng hạn như ứng dụng công nghệ số và cho ra đời phần mềm My Viettel. Ứng dụng AI vào hệ thống kênh chăm sóc khách hàng, giúp tối ưu hóa trải nghiệm và thời gian chờ của người dùng.

>>> Mời tham khảo: Tổng đài báo hỏng mạng VNPT

Nhân viên CSKH Viettel được đánh giá cao về tính chuyên nghiệp

Nhân viên CSKH Viettel được đánh giá cao về tính chuyên nghiệp

Nhân viên CSKH của Viettel cũng được đánh giá cao về tính chuyên môn lẫn thái độ phục vụ. Họ được khách hàng phản hồi là tận tâm, nhiệt tình và chuyên nghiệp trên hầu hết các kênh chăm sóc. Như tổng đài viên, nhân viên kỹ thuật tại cửa hàng, nhân viên tư vấn, nhân viên bán hàng...

Các kênh chăm sóc khách hàng Viettel cũng phủ khắp trên các địa bàn của 64 tỉnh thành cả nước. Giúp khách hàng luôn được tiếp cận và hỗ trợ tức thì.

Các kênh chăm sóc khách hàng Viettel hiện nay

Chăm sóc khách hàng Viettel dịch vụ sim thẻ, homephone, data, dcom

Để được tư vấn và hỗ trợ đăng ký các dịch vụ, gói cước liên quan đến sim thẻ, data, dcom, homephone. Khách hàng có thể gọi đến hai tổng đài:

  • Hotline 1800 8098: Miễn phí.
  • Hotline 198: Miễn phí cho các thuê bao từ Viettel.

Tổng đài tiếp nhận sự cố báo hỏng, khiếu nại về sim thẻ và thiết bị

  • Hotline 1800 8098: Miễn phí.
  • Hotline 0989198198 / 0983198198: Cước phí như cuộc gọi thường.

Ngoài 2 hotline trên, chăm sóc khách hàng Viettel còn hỗ trợ ở những kênh ngoài bao gồm: website, ứng dụng, mạng xã hội…

Tổng đài chăm sóc khách hàng Viettel hỗ trợ 24/7, nhanh chóng, tức thì

Tổng đài chăm sóc khách hàng Viettel hỗ trợ 24/7, nhanh chóng, tức thì

  • My Viettel: Ứng dụng cho phép quản lý, tra cứu các thông tin về dịch vụ/sản phẩm, thông tin thuê bao, thông tin khuyến mãi, gói cước, hỗ trợ đăng ký và thanh toán cước...
  • Website: vietteltelecom.vn.
  • Kênh USSD 098 trên bàn phím: Mã *098# cho phép khách hàng thực hiện tra cứu thông tin gói cước, chuyển gói, đăng ký các dịch vụ thoại, nhắn tin, data, tiện ích từ Viettel...
  • Mạng xã hội: Facebook.

Tổng đài Viettel về dịch vụ cố định (cáp quang, wifi, internet, truyền hình...)

  • Các hotline 0346.236.236 / 098.1187.098 / 098.1287.098: Chuyển tiếp nhận, tư vấn và hỗ trợ đăng ký các dịch vụ/ gói cước. Thời gian hỗ trợ tất cả các ngày trong tuần từ 7h30′ – 22h30′.
  • Hotline 1800 8119: Chuyên tiếp nhận báo hỏng, sự cố về thiết bị và mạng.

Tổng đài dịch vụ giải pháp (Vtracking, chữ ký số...)

  • Hotline 1800 8000 (nhánh 1): Chuyên tiếp nhận và tư vấn những sự cố báo hỏng, khiếu nại về hóa đơn điện tử, chữ ký số, BHXH...
  • Hotline 1800 8000 (nhánh 2): Chuyên tiếp nhận, tư vấn, giải đáp và hỗ trợ chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ Viettel Study.

Nhân viên chăm sóc khách hàng luôn túc trực

Nhân viên chăm sóc khách hàng luôn túc trực

  • Hotline 1800 8000 (nhánh 3): Chuyên tiếp nhận, hướng dẫn, tư vấn và CSKH doanh nghiệp (kênh trắng, officewan, metrowan, internet leasedline).
  • Hotline 1800 8000 (nhánh 4): Chuyên tiếp nhận, tư vấn, giải đáp và CSKH sử dụng dịch vụ Viettel y tế.
  • Hotline 1800 8000 (nhánh 5): Chuyên tiếp nhận, tư vấn, giải đáp và CSKH sử dụng dịch vụ Viettel DMS Shopone (hệ thống quản lý bán hàng).
  • Hotline 1800 8000 (nhánh 6): Chuyên tiếp nhận, tư vấn, giải đáp và CSKH sử dụng dịch vụ Viettel Vcam, Vtracking, Voffice, Smart Motor...

Tổng đài tư vấn và CSKH đối với các đơn vị thành viên

  • Hotline 1900 8095: Chuyên tiếp nhận, tư vấn, giải đáp và CSKH sử dụng dịch vụ Viettel Post. Làm việc trong khung giờ 7h - 20h.
  • Hotline 1800 8123: Chuyên tư vấn bán hàng các dịch vụ và sản phẩm của Viettel Store. Làm việc trong khung giờ 8h - 22h.
  • Hotline 1900 8096: Chuyên bảo hành và CSKH của Viettel Store. Làm việc từ 8h - 22h.
  • Hotline 1800 9000: Chuyên tiếp nhận, hướng dẫn, giải đáp và CSKH của Viettel Pay.

Trải nghiệm khách hàng của Viettel cực kỳ tốt

Trải nghiệm khách hàng của Viettel cực kỳ tốt

  • Hotline (+84) 024.66.647.647: Chuyên tiếp nhận đề nghị, yêu cầu của dịch vụ Viettel RD.
  • Hotline 1900 8099: Chuyên giải đáp, tiếp nhận, CSKH đối với dịch vụ Viettel Bankplus.
  • Hotline 1900.98.98.68: Chuyên tiếp nhận, hướng dẫn, giải đáp, CSKH đối với dịch vụ Viettel Construction.

Có thể thấy, các kênh chăm sóc khách hàng Viettel cực kỳ đa dạng và hỗ trợ chuyên biệt cho từng mảng sản phẩm/dịch vụ. Hy vọng những thông tin mà vegafone cung cấp ở trên sẽ hỗ trợ được bạn trong quá trình trải nghiệm các dịch vụ từ Viettel!